News online

กลับไปยังหน้าหลักเพื่อสนทนา C-Box ดู TV และฟังวิทยุ ได้ที่

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ทำไมต้องด่าแกนนำนปช.รอ.และทักกี้

โดย Casablanca

พวกเราที่ด่าแกนนำ ด่าเพราะต้องการฟ้องปชช.ว่าแกนนำมันนำผิด มันเห็นแก่ตัว อย่าไปตามมันไม่อย่างนั้นปชช.จะตายฟรีอีก ปชช.ควรจัดตั้งกันเองให้เข้มแข็ง แล้วต่อสุ้ด้วยตัวเองในแนวทางปติวัติไม่ใช่แนวทางปติรูปแบบแกนนำนปช.ที่สู้ ไปกราบไอ้เหี้ยที่มันสั่งฆ่าปชช.ไป ถ้าใครคิดว่าการด่าแกนนำคือการเสี้ยมก็ควายแล้ว เพราะที่เราด่า เราไม่เคยบอกให้ปชช.หยุดสุ้ มีแต่บอกให้ปชช.สุ้ต่อไป และสู้ไปให้ถึงจุดหมายที่ไกลกว่าแกนนำด้วย เราต้องการบอกว่าปชช.ต้องสู้เป็น ไม่ใช่สุ้ตายอย่างที่แกนนำนปช.มันยุงยง ชีวิตปชช.ทุกคนมีค่าเท่ากับแกนนำ ดังนั้นแกนนำไม่ควรยุยงให้ปชช.ไปตายฟรีๆ แล้วแกนนำเหยียบซากศพปชช.ขึ้นไปมีตำแหน่ง/ชื่อเสียง/เกียรติยศ/เงินทอง

ตอนนี้แกนนำทุกคนมีตำแหน่ง/ชื่อเสียง/เงินทอง แต่คนที่สูญเสีย ติดคุก/บาดเจ็บ/พิการ/และตายมีแต่ปชช. แบบนี้แล้ว ปชช.ยังหลับหูหลับตาทำเปนมองไม่เหนแล้วตามแกนนำที่นำผิดๆพวกนี้อีกหรือ ไม่มีแกนนำนปช.ชุดนี้ พวกเราก็สู้ต่อไปได้ เดี๋ยวแกนนำคนใหม่ๆก็ขึ้นมาแทนเอง ใช่ว่าขาดแกนนำชุดนี้ไปแล้วการต่อสู้จะจบหรือมวลชนจะไม่รวมกลุ่ม ไม่ออกมาสุ้ ตัวอย่างก็มีให้เห็นแล้วว่า หลังจากรปส.แตก ต่อมาอิกหลายเดือน บก.ลายจุดนัดไปทำกิจกรรมโดยที่ไม่มีแกนนำนปช. ทำไมมีคนออกมาต่อสู้เยอะแยะล่ะ แถมการต่อสู้ก็เข้มข้นมากด้วย ปชช.ต่างร้องตะโกนไอ้เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่งยิงจนดังลั่นเมืองไปหมด และพูดถึงการยกเลิก ม.112กันทั่วไปหมดในที่ชุมนุม มวลชนตื่นตัวมาก ต่างคุยกันเรื่องแนวทาง แต่หลังจากนั้น

พอแกนนำนปช.มาแย่งการนำกลับคืนไปแล้วเป็นไง ใครจะตะโกนไอ้เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่งยิง มันก็ห้าม ใครใส่หรือขายเสื้อที่มีลาย no 112 มันก็ห้าม ใครแจกซีดี มันก็จับส่งตร. ทุกวันนี้ยังจะพาไปกราบเหี้ยสั่งฆ่าอีก แกนนำบางตัวก็ตั้งกลุ่มแดงรักเหี้ยขึ้นมาหยามน้ำใจพี่น้องเสื้อแดงที่สูญเสียอีกด้วย แบบนี้แล้วใครกันแน่ที่ขัดขวางทำให้การต่อสู้ไม่ก้าวหน้าไปไหน ทุกวันนี้การต่อสู้ยิ่งแผ่วลงทุกวัน เรื่องแก้ม.112ก็ไม่มีแกนนำไหนพูดถึงสักตัว คนในคุกมันก็ไม่ช่วยออกมาสักที โดยเฉพาะคนที่โดน 112 มันไม่คิดจะช่วยเลย ทั้งๆที่ในสมัยรบ.ไอ้เหี้ยม้าค แกนนำมันยังประกันก่อแก้วกะดีเจอ้อมที่ถูกคดี 112 ออกมาได้เลย แล้วนี่พท.เป็นรบ.เองแท้ๆ แต่ไม่คิดจะช่วย แค่นี้ยังพิสูจน์ไม่ได้อีกหรือว่า แกนนำชุดนี้ไม่สามารถนำไปสู่ชัยชนะได้ แต่ถ้าไม่มีแกนนำชุดนี้ ปชช.อาจจะชนะไปแล้วก็ได้


อัพเดตเพิ่มเติม

ในงานศพวีรชนเมื่อวานนี้ (๑๖ ต.ค. ๕๔)ไอ้ตู่มันบอกว่าทุกวันนี้ฆาตกรที่สั่งฆ่ากำลังเปนทุกข์อย่างมาก คนเสื้อแดงที่เปนฝ่ายถุกฆ่ามีความสุข ไอ้เหี้ยตู่ กูถามหน่อย คำว่าคนเสื้อแดงที่มีความสุขก็มีแต่พวกมึงที่เปนแกนนำเท่านั้นที่เข้าไปกินยศกินตน. มีชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง ในขณะที่คนเสื้อแดงที่ตายก็ตายฟรี คนฆ่าก็ยังเอาผิดมันไม่ได้ คนที่ติดคุกก็ยังคงทุกข์ทรมานแสนสาหัสอยุ่ในคุกไร้การเหลียวแล คนบาดเจ็บพิการก็ไม่ได้รับการเยียวยา พวกกู(ปชช.)มีแต่สูญเสียมาตลอด แบบนี้มึงเรียกว่ามีความสุขได้ไงกัน

ในขณะที่ ไอ้ฆาตกรที่มึงเห่าว่ามันกำลังมีความทุกอย่างหนัก มันยังกินดีอยุ่ดี มีอำนาจเหมือนเดิม ไปไหนมาไหนได้ตามสบาย ลอยหน้าลอยตาในสังคมนี้ได้เหมือนเดิม แถมยังปล่อยน้ำมาท่วมพี่น้องปชช. จมอยุ่ใต้น้ำไปครึ่งปท. หมดเนื้อหมดตัวทุกข์ทรมานไปตามๆกัน แบบนี้หราวะ ที่มึงว่ามันกลังมีความทุกข์ มึงมันสารเลว เลวยิ่งกว่าไอ้บอดเสียอีก หลอกให้ปชช.ออกมาตายฟรีเพื่อให้มึงได้เปนสส. มียศ มีตน. เข้าไปสมร่วมผลประโยชน์กับพวกจ้าวจักกาลี แล้วมึงยังเสือกมีหน้ามาโกหกปชช.ว่าปชช.มีความสุข

ที่สำคัญ ปชช.ในงานศพฟังก็ไม่รุ้จักคิดเลย ปรบมือเชียร์ ร้องไชโยโห่ลั่นสนับสนุนแบบไร้สติ ตกลงที่สู้มาจนถึงทุกวันนี้ สู้เพื่ออะไร เพื่อปชช./ปชต. หรือสู้เพื่อแกนนำ/ทักกี้ กันอน่ กูถามหน่อย ทุกวันนี้ตั้งแต่สู้มา ปชช.เคยได้เหี้ยไรมาสักอย่างไหม กูเหนมีแต่สูญเสียและพ่ายแพ้ยับเยินมาตลอด แต่มึงยังหน้าด้านเห่าไปทั่วว่าพวกมึงชนะ ก็มึงไงแกนนำ/ทักกี้ที่ชนะ ได้เป็นรบ.สมใจอยาก แต่ปชช.ตาดำๆอย่างพวกกูที่ถูกพวกมึงหลอกออกมาให้ตายแทนมึงฟรีๆ เพื่อให้มึงเหยียบศพพี่น้องพวกกูขึ้นไปร่วมสมประโยชน์กับไอ้เหี้ยสั่งฆ่าต่างหากเล่าที่เปนฝ่ายแพ้ แพ้แล้วแพ้อีก แพ้ยับเยินแสนสาหัสมาตลอด

***แค่นั้นยังไม่พอ มึงยังฉวยโอกาส เอาไอ้สถุนโล้นห่มเหลืองมาพาคนเสื้อแดงในงานศพวีรชน กล่าวคำปฏิญาณรักไอ้เหี้ยสั่งฆ่า ให้ยอมตายแทนไอ้เหี้ยสั่งฆ่าได้ พวกมึง แกนนำนปช.รอ. และพรรคเพื่อไทย อาศัยงานศพวีรชน กดหัวคนเสื้อแดงให้สาบานรักไอ้เหี้ยสั่งฆ่า พวกมึงมันเลวกว่าไอ้ปชป.และไอ้เหี้ยสั่งฆ่าเสียอีก

ไอ้สัตว์พระเหี้ยด่าเสื้อแดงในงานศพวีรชนว่าห่าม และยังเสือกพาคนเสื้อแดง กล่าวคำปฏิญาณรักไอ้เหี้ยสั่งฆ่า มันยอมตายแทนไอ้เหี้ยสั่งฆ่าได้ ไอ้พระตัวนี้มันยอมได้แทนไอ้เหี้ยสั่งฆ่า พรรคเพื่อไทย อาศัยงานศพวีรชน กดหัวคนเสื้อแดงให้สาบานรักไอ้เหี้ยสั่งฆ่า พวกมึงมันเลวกว่าไอ้ปชป.เสียอิก http://www.youtube.com/watch?v=EzNKsodRgy0&feature=player_embedded

ไอ้เหี้ยตู่พูดว่า http://www.youtube.com/watch?v=x0TH47MMBes&feature=player_embedded
1)"พวกผมไม่อยากให้ใครตายอีกแล้ว (ประมารนาทีที่ 8.40)" แสดงว่าที่ผ่านมามัน "อยากให้ตาย"---วันนี้มันจึงพูดว่า "ผมไม่อยากให้ใครตายอีก" แต่มันไม่ทำหรือปูทางไปสู่การจับกุมฆาตกร

2) นาทีที่ 11.30 มันบอกว่ามันกับคนเสื้อแดงต้องเฝ้าระวังเผด็จการ "มันทำแค่ "เฝ้าระวัง" ไม่มีมาตรการเอาชนะเลย

3) นาทีที่ 4.40-4.48 มันบอกว่า ยิ่งฆ่ายิ่งพ่ายแพ้ คนฆ่า/ฆาตกรมีอาการเป็นผู้พ่ายแพ้ แต่เราชนะ ---นี่คือคำพูดที่สะท้อนความเชื่อว่า "ใครฆ่าปชช --พวกมัน(แกนนำ)จะชนะ คนฆ่าแพ้ --มันจึงยังจะเอาศพวีรชน ครั้งต่อไปอีก--เพราะมันไม่คิดและไม่มีมาตรการเอาชนะฆาตกรจริงๆ --มีแต่ ถ้ามึงยิ่งฆ่า มึงก็ยิ่งแพ้--จตุพร มันหวังว่า "ให้คนอื่นล้างแค้นเอง -มันยุยงอย่าเดียว"

***มันเรียกร้องให้เสื้อแดงเป็นผนังทองแดงกำแพงเหล็กปกป้องมันและรบ.--แต่พวกมันไม่เคยคิดปกป้องประชาชนเลยแม้แต่น้อย

ขอยกตย.ความเฉยชา หน้ามึน แกล้งลืม และไม่ใส่ใจจะต่อสู้เพื่อเอาความยุติธรรมคืนกลับมาให้คนเสื้อแดงอย่างที่พวกเขาเหล่านั้นเคยสัญญาไว้ก่อนการเลือกตั้งสัก ๒ เรื่อง คือ เรื่องโผทหาร การที่มีคนออกมาแก้ตัวให้รบ.ว่า รบ.ไม่มีอำนาจ ถูกต้อง นายกปูไม่มีอำนาจ เพราะต้องฟัง สภากลาโหม 7คนเสนอ มีนายก เป็นประธาน กับ รมต.กลาโหม (เรามีแค่ 2 เสียง) แต่รบ.สามารถใช้วิธีอื่นเล่นงานทะเหี้ยที่เป็นศัตรูกับปชช.ได้ เช่น เอาเรื่องชั่วของมันขึ้นศาล(ทะเหี้ยทุกตัวทำผิดกม.ทั้งนั้น เช่น การคอร์รัปชั่นต่างๆ การกิน % ในการจัดซื้อจัดจ้าง การเลี่ยงภาษี การร่ำรวยผิดปกติ การเอารถหลวงไปใช้ส่วนตัว การรุกที่ป่า การเอาทหารรับใช้มาใช้เกินที่กำหนด การใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ ฯลฯ) เมื่อมันมีคดีมีความผิดพวกทหารมันก็หมดคุณสมบัติแล้ว - นายกสามารถแจ้งความตำรวจ ปปช. ทำสารพัด ให้มันมีคดี--มันก็จะหมดคุณสมบัติ

อีกเรื่องหนึ่งคือ การช่วยคนในคุก นอกจากรบ./แกนนำ/ทักกี้ ไม่ช่วยคนในคุกออกมาแล้วยังจับคนใหม่เข้าไปอีก เขาหลอกลวงให้ความหวังประชาชน ถ้าแกนนำ/พท./ทักกี้ คิดจะช่วยคนในคุกจริง ทำไมเขาจะช่วยไม่ได้ เพราะขนาดในสมัยรบ.อภิสิทธิ์เอง แกนนำยังได้รับการประกันตัวเลย แม้แต่ก่อแก้วและดีเจอ้อมที่ถูกคดี ๑๑๒ ยังประกันได้เลย

สรุป นายกปู ทักกี้ เพื่อไทย แกนนำไม่กล้าสู้เจ้า และ หรือ ไม่เคยคิดที่จะสู้จ้าวมาตั้งแต่แรกแล้ว และตอนนี้อาจไปตกลงกับจ้าวแล้วด้วยซ้ำอย่างข่าวเรื่องปฏิณญาบรูไน ซึ่งหลายๆเหตุการณ์มันก็สอดคล้องกับสัญญาลับที่เป็นข่าวออกมา มาถึงวันนี้ พท.ได้เป็นรบ. แม้แต่สมุนชั้นปลายแถวของจ้าวที่มันทำผิด ยึดสนามบิน ยิงคนเสื้อแดง ฯลฯ รบ.ยังไม่สามารถเอามาเข้าคุกได้สักตัว และไม่มีทีท่าว่าจะทำด้วย มีแต่คนเสื้อแดงเท่านั้น ที่ยังคงเจ็บปวด สูญเสีย ทุกข์ทรมาน ถูกไล่ล่า ไล่จับ กลั่นแกล้ง โดยที่รบ.ได้แต่มองเฉยๆไม่ช่วยอะไรเลย แถมรบ.ยังแอบไปร่วมมือกับฝ่ายจ้าว ซื้อเครื่องมือทันสมัยมาไล่ล่า ไล่จับเวบหมิ่น และคนหมิ่น บล็อกเวบต่างๆ ปิดกั้นข่าวสารหนักยิ่งกว่าสมัยรบ.อภิสิทธิ์อีก ล่าสุด วิกิลีค ที่นายแอนดรู แมคเกเกอร์ มาแชล เขียนเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับความจริงในปท.ไทยก็ถูกบล็อกไปเรียบร้อยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น