News online

กลับไปยังหน้าหลักเพื่อสนทนา C-Box ดู TV และฟังวิทยุ ได้ที่

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

30 เหตุผล ทำไมพรรคประชาธิปัตย์จึงห่วยแตก!!



โดย Troll God

30 เหตุผล ทำไมพรรคประชาธิปัตย์จึงห่วยแตก!!

สำหรับกองเชียร์พรรคนี้อย่าเพิ่งน้อยใจไป เพื่อความเป็นธรรมแล้ว บทความหน้าของผมจะเป็นการด่าพรรคเพื่อไทยบ้าง เพื่อความเท่าเทียมกัน

ไปว่ากันถึงพรรคแมลงสาบกันก่อน...

1. มันเลือกตั้งไม่ชนะ!!

::: ครั้งสุดท้ายที่ชนะคือปี 2535 หลังผ่านเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ และครั้งนั้นชนะได้ด้วยการป้ายสี จำนอง ฝีเมือง ว่าพาคนไปตาย ทำให้ประชาชนหันมาเลือก ปชป. แต่สุดท้ายนายชวนก็เป็นรัฐบาลได้แค่ 3 ปี เพราะคดี สปก.4-01 ทำพิษ

สรุปว่ามันเลือกตั้งไม่ชนะมา 20 ปีเต็ม (สถิติยังนับต่อเนื่อง เพราะปีที่แล้วมันก็แพ้)

2. มันไม่เคยพัฒนาประเทศ!!

::: ทุกครั้งที่มันเป็นรัฐบาล (แบบโกงๆ) มันจะทำประเทศเดินถอยหลังเสมอ ย้ำ! ถอยหลัง เพราะมันไม่ใช่แค่หยุดพัฒนา แต่มันถอยหลังด้วย หลังจากถูกมันบริหารแล้ว ประเทศไทยและคนไทยจะเป็นหนี้เงินกู้มหาศาลทุกครั้ง

3. มันโกง!!!

::: อย่าอ้างว่ามันก็โกงเหมือนกันหมดทุกพรรค เพราะไอ้พรรคเหี้ยนี่โกงแบบหน้าด้านที่สุดเท่าที่ประวัติศาสตร์ชาติไทยเคยมีมา ไอ้การโกงแบบเบสิคที่สุดอย่างเช่น เบิกงบ 1000 ล้าน ใช้จริง 300 ล้าน เข้ากระเป๋า 700 ล้าน.... เชื่อไหมว่าการโกงแบบโบราณนี้ ปชป.ก็ยังคงทำอยู่จนถึงปีที่แล้ว

4. มันทำให้เกิดวิกฤติต้มยำกุ้ง!!!

::: หลายๆ คนอาจจะโทษรัฐบาลชวลิต แต่อันที่จริงสาเหตุมันเริ่มมาจากรัฐบาลของไอ้ชวน ประกาศใช้นโยบาย BIBF ให้คนไทยกู้เงินจากต่างชาติเข้ามาใช้กันอย่างไร้การควบคุม แล้วก็ไประเบิดตูมเอาในยุคชวลิต

5. มันกู้เงิน 9 หมื่นล้านบาท!!!

::: หลังจากที่ประเทศไทยอุตส่าห์ใช้หนี้ IMF ได้หมดเสียที พอพรรคเหี้ยนี่เข้ามาก็มาก่อหนี้ก้อนใหม่อีกแล้ว โครงการไทยเข้มแข็งห่าอะไรของมันนั่นน่ะ กู้มาซะมโหฬาร แล้วผลที่คนไทยได้รับจากโครงการนี้มีอะไรเป็นรูปเป็นร่างบ้างไหม?

6. มันขี้โกหก, ตอแหล, กลับผิดเป็นถูก, กลับถูกเป็นผิด

::: ยกตัวอย่างไม่หวาดไม่ไหวว่ะ แต่เชื่อว่าคนไทยทุกคนคงยังจำกันได้ไม่มากก็น้อยว่ามันโกหกอะไรบ้าง ขืนทำ list ขึ้นมาจริง ๆ เกรงว่าต้องไปขอยืมสมุดมรณะของท่านยมบาลมาเขียน ไม่งั้นหน้ากระดาษไม่พอ

7. มันชอบใส่ร้ายป้ายสี!!

::: นอกจากมันจะโกหกตอแหลแล้ว การโกหกของมันยังเป็นการสาดโคลนใส่พรรคอื่นอีกต่างหาก

8. มันเอาความเหี้ยของตัวเองมาป้ายให้คนอื่น!!

::: สังเกตดูเวลาที่พวกมันออกมาเห่าใส่ร้ายพรรคตรงข้าม มันจะเอาความเลวที่มันเคยทำเอาไว้เองนั่นแหละมาใส่ร้ายใส่คู่แข่ง ทั้งการแย่งผัวแย่งเมียกันเองในพรรค, การกู้เงิน, การแก้ปัญหาน้ำท่วมล่าช้า และล่าสุด ข้าวของราคาแพง.... มันเป็นสิ่งที่พวกมันเคยทำมาแล้วทั้งนั้น แถมหนักกว่าที่เขาทำอีก แต่พวกมันกลับหน้าด้านมาด่าคนอื่นเขาในสิ่งที่ตัวเองทำเอง

9. มันใส่ร้ายท่านปรีดี!!

::: ปรีดี พนมยงค์ คือหนึ่งในสุดยอดวีรบุรุษของประเทศไทย เป็นผู้กระทำการปฏิวัติให้คนไทยทุกคนได้สัมผัสถึงประชาธิปไตยเป็นครั้งแรก, เป็นผู้นำเสรีไทย ปกป้องประเทศไทยจากภัยสงครามโลก, ทำให้ประเทศไทยไม่กลายเป็นผู้แพ้สงคราม, ได้รับการบันทึกชื่อเป็นบุคคลสำคัญของโลกโดยองค์กรยูเนสโก้ คุณงามความดีของท่านปรีดี คนไทยควรจะนับถือท่าน แต่ไอ้พรรคประชาธิปัตย์มันกลับส่งคนไปตะโกนใส่ร้ายท่านปรีดีในโรงหนัง ทำให้ท่านปรีดีต้องลี้ภัยไปถึงแก่อสัญกรรมในต่างแดน

มันเป็นธรรมหรือไม่ที่ฮีโร่ของชาติต้องตายโดยไม่มีแผ่นดินไทยเป็นที่ฝังร่างของท่าน? นี่คือผลงานของพรรคเหี้ยนามว่าประชาธิปัตย์

10. มันใส่ร้ายบรรหาร!!

::: หาว่าเขาใช้เอกสารสัญชาติปลอม สุดท้ายก็ไม่มีมูล อันที่จริงพรรคแมลงสาบมันแพ้เลือกตั้งคนอย่างบรรหารได้นี่ กูว่ามันน่าจะยุบพรรคแล้วไปลาหมาตายได้แล้วว่ะ... เลือกตั้งแพ้บรรหาร แสดงว่าพวกมึงเหี้ยจริงๆ นะ ประชาชนถึงเลือกบรรหารมากกว่าเลือกพวกมึง

11. มันใส่ร้ายทักษิณ!!

::: ทักษิณอาจจะไม่ดีเลิศเท่ากับท่านปรีดี แต่ก็นับว่าได้ช่วยพัฒนาประเทศไม่ใช่น้อย แต่ไอ้พรรคประชาธิปลวกเจ้าเก่ามันคงเกรงว่าประชาชนจะรักท่านเหลี่ยมมากขึ้นๆ จนสุดท้ายพรรคแมลงสาบของมันก็จะหมดค่าในสายตาประชาชน ทำให้มันต้องร่วมมือกับเสื้อเหลืองโจมตีทักษิณ

สุดท้ายแล้วข้อกล่าวหาที่ด่าแม้วเอาไว้ ศาลก็ตัดสินว่าไม่ผิดทุกคดี แม้กระทั่งคดีที่ดินรัชฎาก็คืนเงินให้พจมานไปแล้ว (แต่คนเซ็นยังมีความผิด) สรุปว่าไอ้ที่พวกมึงด่าเขาและไล่เขาออกไปจากประเทศเนี่ย เขาไม่ผิด???? (แต่คนที่เกลียดไปแล้วก็ยังคงเกลียดอยู่)

12. มันใส่ร้ายแม้กระทั่งคนตาย...

::: สั่งทหารยิงเสื้อแดงตาย พอยึดพื้นที่เอาไว้ได้แล้วไฟเสือกลุกไหม้! เรื่องนี้มีรูปถ่ายหลักฐาน และพยานมากมายคือพนักงานห้าง CTW แม้กระทั่ง DSI ก็รับรู้หมดทุกอย่าง แต่พรรคประชาธิปัตย์ก็ยังยัดข้อหาให้คนเสื้อแดง เพื่อจะได้ใช้เป็นข้ออ้างในการปราบปรามชาวบ้าน

13. โกงแผ่นดิน... สปก.4-01

::: ที่ดินเขาเตรียมแจกให้ชาวบ้านไว้ทำมาหาแดก ไอ้เหี้ยพวกนี้ก็เอาไปแจกให้ญาติโยมของตัวเอง จนสุดท้ายรัฐบาลของไอ้ชวนก็ต้องยุบสภาหนีปัญหาไป (พวกมึงอายเป็นเหมือนกันเหรอวะ?)

14. โกงรถดับเพลิง กทม.

::: เงินภาษีของชาว กทม.ตั้งกี่พันล้าน ที่บัดนี้กลายสภาพเป็นรถดับเพลิงจอดเอาไว้เฉยๆ นำออกมาใช้งานไม่ได้

15. พ่อของไอ้กรณ์ โกงเงินภาษีนำเข้ารถยนต์

::: ไอ้เปรตนี่มันชอบด่าชาวบ้านเขาไปทั่ว โดยไม่ดูตัวเอง พ่อมันก็เคยโกงภาษีนำเข้ารถยนต์ จนถูกไล่ออกจากราชการ (ตำแหน่งอธิบดีกรมศุลกากร)

16. ไอ้ชวน

::: ความจริงแล้วมันรวยมหาศาล แต่เสแสร้งทำเป็นจน ดูลูกมันขับรถราคาแพงสิ ไอ้จอมสร้างภาพ

17. ไอ้มาร์ค

::: ไอ้เหี้ยนี่ควรถูกนำไปเปิดหัวข้อใหม่มากกว่า กูด่ามันได้มากกว่า 10 ข้อแน่นอน แต่วันนี้เอาสั้นๆ ว่ามันเหี้ย, หน้าด้าน, ทำงานไม่เป็น, ตอแหล, ปากดี และเป็นที่รังเกียจของประชาชนอย่างแท้จริง

18. ไอ้เทือก

::: ไอ้เหี้ยนี่ก็อีกตัวนึง เลวจนนรกไม่อยากจะรับ ไอ้โหด, เลว, มาเฟียสุราษฯ, สั่งฆ่าประชาชนหน้าตาเฉยแล้วทำเป็นร้องไห้, เป็นชู้กับเมียชาวบ้าน, แย่งเมียคนในพรรคเดียวกัน, หัวเถิกหน้าด้าน แม้แต่กองเชียร์ ปชป.เองก็คงไม่มีใครรักมัน

19. ชวนนท์, ศิริโชค, เทพไท, มัลลิกา, รังสิมา, สาทิตย์, บุญยอด ฯลฯ

::: กูอนาถใจจริงๆ ที่มีคนพวกนี้อยู่ในวงการบริหารบ้านเมือง

20. หม่อมเอ๋อ...

::: ไอ้เหี้ยนี่กูต้องจัดหนัก คน กทม.เลือกมันมาได้ไงวะเนี่ย? ทำห่าอะไรไม่เคยเห็นใจหัวอกชาวเมือง ผลประโยชน์ของพวกแม่งต้องมาก่อน น้ำท่วมชิบหายตายห่าก็ยังขัดขวางการระบายน้ำทุกวิถีทาง แถมยังบอกว่ามันรับผิดชอบเฉพาะ กทม. ไม่เกี่ยวกับฝั่งธนฯ (สรุปว่าฝั่งธนฯ ไม่ใช่ กทม.ว่างั้น?)

ที่เหี้ยที่สุดคือ มันโดนนายกฯ ส่งแฟ็กซ์ให้ตอน 4 ทุ่ม เพื่อสั่งงานเกี่ยวกับเรื่องน้ำ มันเสือกออกมาแถลงข่าวร้องไห้ออกทีวี หาว่ารบกวนการนอนของมันในยามวิกาล... ไอ้ห่า!! ถ้ามึงจะทำตัวแบบนี้แล้วมึงลงสมัครมาเป็นผู้ว่าทำไมเนี่ย? มึงเข้ามารับใช้ประชาชนนะโว้ยไม่ใช่มาหาผลประโยชน์จากอำนาจ

21. มันกักตุนน้ำมันปาล์ม!!

::: พอราคาแพงก็เอาออกมาขาย เหี้ยจริงๆ ประชาชนจะตายห่ายังไงไม่สน ขอพวกกูรวย

22. มันขายไข่ชั่งกิโล!!

::: กูสงสัยว่ามันได้เกียรตินยมอ๊อกซ์เฟิร์ดจริงๆ เหรอวะ?

23. มันปล่อยยาเสพติดระบาด!!

::: ไม่ได้ว่าพวกมันค้ายานะ แต่ทำไมพวกมันเป็นรัฐบาลทีไร ยาเสพติดก็กลับมาระบาดหนักทุกครั้ง

24. แม่ของ สส.ปชป. โกงธนาคารมหานคร 4100 ล้านบาท

::: และหลบหนีคดีจนใกล้จะหมดอายุความช่วงกลางปีนี้แล้ว ถ้าตามตัวมาไม่ทัน ก็จะต้องใช้ภาษีของประชาชนไปชดใช้ให้ธนาคารอีกตามเคย

25. น้องของไอ้ชวน โกงธนาคารกสิกรไทย 200 ล้านบาท

::: อีกละ

26. น้องของไอ้ชวนนท์ โกงเงิน ธอส. 2000 ล้านบาท

::: อีกละ... กูว่าถ้าใครคิดจะเปิดธนาคาร พวกมึงอย่าจ้างคนในตระกูลของพวก ปชป.ไปเป็นผู้บริหารนะ แม่งโกง

27. ไอ้ครรชิต ยิงคนตายต่อหน้าสาธารณชน

::: แล้วพรรคแมลงสาบก็ยังปกป้องอีกต่างหาก

28. มันมีฉายาว่าพรรคแมลงสาบ!!!

::: เหมาะสมมากๆ เพราะแมลงสาบเป็นสัตว์ที่น่ารังเกียจ ไม่มีใครเชิญให้เข้ามาอยู่ในบ้าน แต่มันจะพยายามหาทางเข้ามาในบ้านให้ได้เพื่อเข้ามากัดกินทุกสิ่งทุกอย่าง แม้กระทั่งเกาะล้อรถถังมาก็มี (เครดิต ณัฐวุฒิมั้ง กูลืม)

เหมาะกว่าชื่อพรรคที่แท้จริงของมันอีก... ประชาธิปัตย์... มึงตั้งเข้าไปได้ยังไงวะ? พรรคมึงนี่ไม่เคยเคารพประชาธิปไตยเลย เสียงข้างมากก็ไปหาว่าเป็นเผด็จการเสียงข้างมาก (แล้วมึงจะให้เสียงข้างน้อยบริหารประเทศรึไง? แบบนั้นมันประชาธิปไตยเรอะ?)

เลือกตั้งแพ้ก็ไม่ยอมรับ บ่อนทำลายคู่แข่งทุกวิถีทางเพื่อจะให้ตัวเองได้มีโอกาสไต่ขึ้นสู่อำนาจ ทั้งยังร่วมมือกับอำนาจเถื่อน ร่วมมือกับทหารเพื่อปล้นอำนาจไปจากรัฐบาลของประชาชน อย่างนี้มึงกล้าเรียกตัวเองว่า พรรคประชาธิปัตย์... กูนับถือในความหน้าด้านของพวกมึงจริงๆ ว่ะ

29. มันฆ่าประชาชน!!

::: อันนี้เหี้ยมาก มึงสั่งทหารออกไปถล่มชาวบ้านด้วยกระสุนจริง ภาพถ่าย ภาพวิดีโอ รวมถึงพยานในเหตุการณ์ทั้งชาวไทยและต่างชาติต่างก็เห็นกันและเผยแพร่ไปทั่วโลก พวกมึงยังหน้าด้านโยนความผิดให้ชายชุดดำอีก

30. มันใช้สถาบันเป็นเครื่องมือในการโจมตีฝ่ายตรงข้าม...

::: มันทำมานานแล้วด้วย ตั้งแต่สมัยที่ใส่ร้ายท่านปรีดี มาจนถึงยุคปัจจุบัน ชาวไทยที่รักสถาบันก็จงพิจารณากันดูเถิดว่าพรรคนี้ใช่พรรคที่ท่านควรจะสนับสนุนหรือไม่ ในเมื่อมันนำสถาบันมาหาผลประโยชน์ ใช้เป็นอาวุธโจมตีฝั่งตรงข้ามแบบนี้


วันนี้เอาแค่ 30 เหตุผลก่อน ถ้าผลตอบรับดีก็อาจจะมีภาค 2

ที่มา Troll God

1 ความคิดเห็น: