News online

กลับไปยังหน้าหลักเพื่อสนทนา C-Box ดู TV และฟังวิทยุ ได้ที่

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

10 เหตุผล ทำไมพรรคเพื่อไทยจึงห่วยแตก!!


โดย Troll God

10 เหตุผล ทำไมพรรคเพื่อไทยจึงห่วยแตก!!

เมื่อวานนี้ด่าพรรคแมลงสาบไปแล้ว วันนี้ต้องด่าฝั่งตรงข้ามบ้าง เพื่อให้เกิดความเท่าเทียมและไม่เป็นสองมาตรฐาน

1. มันทำเพื่อทักษิณมากกว่าประชาชน!!

::: โอเค ทักษิณถูกกลั่นแกล้งและไม่ได้รับความเป็นธรรม ก็ไม่แปลกที่จะต้องต่อสู้ดิ้นรน กูไม่ว่าถ้าพรรคเพื่อไทยจะช่วยทักษิณ แต่มึงช่วยประชาชนด้วยได้ไหม?

2. มันหักหลังประชาชน!!

::: ตอนที่เรียกร้องให้คนออกมาสู้เพื่อพวกมึง คนออกมาเป็นแสนเป็นล้าน แล้วตอนนี้เป็นไงล่ะ? ผลประโยชน์ของแม้วต้องมาก่อน ประชาชนเอาไว้ทีหลัง

3. มันไม่แก้ไขปัญหาที่ประชาชนคาดหวัง!!

::: คนไทยหลายคน ทั้งแดงและไม่แดง ต่างก็ลงคะแนนเลือกพวกมึงเข้าไป เพื่อหวังให้พวกมึงทำในสิ่งที่ถูกต้อง ทำกฏหมายให้เป็นกฏหมาย ใครถูกใครผิดก็ตัดสินอย่างเป็นธรรม ให้ประเทศชาติเดินหน้าต่อไปได้... นี่อะไรๆ ก็ไม่ทำสักอย่าง คดีอะไรก็ปล่อยค้างคา ไม่คืบหน้า

4. มันเอาเงินยัดปากคนตาย!!

::: การให้เงินชดเชยผู้สูญเสีย/ญาติผู้สูญเสีย ก็เป็นเรื่องสมควร... แต่มึงลืมคืนความเป็นธรรมให้พวกเขาว่ะ คดีของเขาก็ค้างคาอยู่อย่างนั้น คนผิดก็ยังลอยหน้าลอยตาอยู่ในสังคม ทั้งที่คนที่ตายเขาก็ตายเพราะมึงเรียกให้เขาออกมาทั้งนั้

5. มันแก้แต่เศรษฐกิจ ไม่แก้ปัญหาความขัดแย้ง

::: เรื่องการบริหารเศรษฐกิจ กูยอมรับว่าพรรคนี้เก่งมาก แต่เกมการเมืองพวกมึงสอบตกว่ะ ทำห่าอะไรก็ไม่ทำ จนประชาชนที่เลือกพวกมึงมายังทอดทิ้งพวกมึงไปเยอะแล้ว

6. มันไม่สะสางคดี ปชป.สั่งฆ่าประชาชน!!

::: สรุปว่าจะให้แล้วกันไปใช่ไหม? ให้เงินคนตาย ไม่ดำเนินคดีคนผิด ทั้งๆ ที่พวกเขาตายก็เพราะเขาทำเพื่อมึงทั้งนั้น

7. มันปรองดองกับศัตรู!!

::: พอเห็นท่าว่าสู้ไม่ไหว เลยขอเป็นเพื่อนกับศัตรูเก่าซะเลย มีอำนาจร่วมกัน WIN-WIN ทั้งสองฝ่าย (ประชาชนฉิบหายช่างมัน)

8. มันกลัวทหาร!!

::: ตามหลักแล้ว กองทัพคือกรม ๆ หนึ่งในสังกัดของกระทรวงกลาโหม รัฐบาลต้องมีอำนาจควบคุมเหมือนกับหน่วยงานราชการอื่นๆ แต่เมื่อเกิดรัฐประหาร '49 แล้ว ไอ้เผด็จการสุรยุทธ์มันแก้กฏหมายให้อำนาจทหารมากขึ้น รัฐบาลควบคุมไม่ได้ โยกย้ายนายทหารก็ไม่ได้ ทหารกลายเป็นองค์กรอิสระที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอำนาจ ซึ่งไม่มีประเทศประชาธิปไตยที่ไหนเขาทำกัน

พรรคเพื่อไทยกลับไม่ยอมแก้ พรบ.กลาโหม เพื่อให้ทหารกลับมาอยู่ใต้การควบคุมของรัฐบาล ทำหน้าที่รับใช้ประชาชนตามที่ควรจะเป็น เจริญล่ะมึง ทุกวันนี้ทหารมันใหญ่พอๆ กะรัฐบาลแหละ วันดีคืนดีก็ลากรถถังออกมาไล่พวกมึงอีก แล้วคราวนี้ไม่ต้องมาอ้อนวอนให้ประชาชนออกไปเรียกร้องแทนพวกมึงอีกล่ะ

9. มันไม่ยอมลงสัตยาบัณศาลอาญาระหว่างประเทศ!!

::: พวกมึงก็รู้ๆ อยู่ว่าประเทศไทยมันเต็มไปด้วยอำนาจมืด กฏหมายไม่เป็นกฏหมาย มีคดีความมากมายที่ศาลไทยตัดสินอย่างไม่เป็นธรรม มีโอกาสที่ประชาชนจะถูกสังหารหมู่ได้ในอนาคต ทำไมพวกมึงจึงไม่ลงสัตยาบัณ?? ใครห้ามพวกมึงไว้หรือไง?

10. มันขี้ขลาดตาขาว!!

::: อยากจะเป็นรัฐบาลนานๆ อยากเกาะเก้าอี้ เกาะตำแหน่งอย่างเดียว ไม่กล้าทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง กลัวฝ่ายอำนาจเก่าจนขี้หดตดหาย สุดท้ายก็จะถูกประชาชนทอดทิ้งในที่สุด


ที่มา  Troll God

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น